Kỷ niệm chương thủy tinh TT51

Kỷ niệm chương thủy tinh TT51

Kỷ niệm chương thủy tinh TT51

Kỷ niệm chương hình tròn là dòng kỷ niệm chương truyền thống nhất, đầy là kiểu dáng đầu tiên được hình thành khi chế tạo dòng kỷ niệm chương, không chỉ bởi sự đơn giản trong việc sản xuất mà những mẫu kỷ niệm chương tròn còn mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa.

Cùng bài viết nay đi tìm hiểu ý nghĩa của kỷ niệm chương hình tròn, cũng như các mẫu kỷ niệm chương được nhiều người lựa chọn hiện nay nhé!

 

Ý nghĩa của kỷ niệm chương hình tròn 


Hình tròn là một hình rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, nói chi đâu xa đó là trái đất có hình tròn, mặt trăng, mặt trời cũng là hình tròn và nhiều sản phẩm tiêu dùng cũng được thiết kế kiểu dáng hình tròn. Và từ đó người ta đưa những thông điệp, ý nghĩa mà hình tròn mang lại:

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 


Hình tròn trong cuộc sống gắn liền với thông điệp của sự trọn vẹn, như một lời chúc luôn hướng đến sự tinh tế, hoàn hảo nhất của cuộc sống. Chính vì vậy mà kỷ niệm chương hình tròn được sử dụng rộng rãi để nói lên được những thông điệp, ý nghĩa cuộc sống.
 

Các mẫu kỷ niệm chương hình tròn 


Cũng là hình tròn, nhưng người thợ đã sáng tạo nên những mẫu hình tròn kỷ niệm chương độc đáo, mới lạ hơn để làm đa dạng thêm những mẫu quà tặng sự kiện trong các buổi lễ trao giải. Hãy cùng xem qua những kiểu dáng kỷ niệm chương hình tròn

Bên cạnh việc mang lại những thông điệp ý nghĩa cho cuộc sống thì kỷ niệm chương tròn còn có nhiều điểm nổi bật mà bạn nên chọn lựa cho tặng phẩm sự kiện vinh danh tại doanh nghiệp: 

Chính vì sự đơn giản, dễ thiết kế giúp cho những mẫu kỷ niệm chương hình tròn có mức giá rẻ hơn so với những kiểu dáng kỷ niệm chương khác trên thị trường. Để nhận tư vấn về giá và mẫu mã, cũng như thời gian sản xuất, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp hotine: 0931.553.538 để được tư vấn 24/7. Hoặc quý khách cũng có thể ghé trực tiếp đến Xưởng Pha Lê Bảo Minh để trực tiếp mua sắm:

Sản phẩm cùng loại

Kỷ niệm chương thủy tinh TT59

Kỷ niệm chương thủy tinh TT58

Kỷ niệm chương thủy tinh TT57

Kỷ niệm chương thủy tinh TT56

99.000đ

Kỷ niệm chương thủy tinh TT55

Kỷ niệm chương thủy tinh TT54

99.000đ

Kỷ niệm chương thủy tinh TT53

Kỷ niệm chương thủy tinh TT52

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ