Kỷ niệm chương pha lê PL19

Kỷ niệm chương pha lê PL19

Kỷ niệm chương pha lê PL19

Kỷ niệm chương pha lê món quà sang trọng, mang lại vinh dự cho người nhận nó. Một tặng phẩm vô cùng ý nghĩa để lưu lại thành quả mà người nhận món quà tặng kỷ niệm chương này.

   Sản phẩm thường được sử dụng trong các chương trình sự kiện, hội thảo như lễ trao giải, lễ tôn vinh vinh

Pha Lê Bảo Minh với hơn 8 năm trong lĩnh vực gia công in khắc pha lê thủy tinh với đội ngũ thiết kế và tư vấn nhiệt tình chung tôi luôn cố gắng để tạo ra những món quà tặng tinh tế và mỹ thuật nhất.

 Hãy đến với Pha Lê Bảo Minh để cùng chúng tôi sáng tạo, thiết kế và sản xuất ra chiếc kỷ niệm chương pha lê đầy tính mỹ thuật.

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 Pha lê từ xưa đến ngày nay được coi như là một vật phẩm rất cao cấp. Nó tượng trưng cho sự long lanh, tươi mới, trong sáng, lịch sự và là biểu tượng của sự may mắn và đặc biệt bến đẹp, vĩnh cửu với thời gian. chính vì vậy mà pha lê thường được sử dụng làm các vật phẩm quà tặng đối nội đối ngoại cao câp như quà tặng đối tác, khách hàng, ngày nhà giáo, ngày phụ nữ... Ngoài ra Pha lê còn được thiết kế làm kỷ niệm chương trao tặng cho các trương trình họp lớp, hội nhóm, quà tặng đại hội đoàn cũng như những ngày quà kỷ niệm thành lập công ty, cơ quan, tổ chức, hội nhóm.

    Với mẫu mã đa dạng về kiểu dáng  và kích thước như biểu trưng hình ngôi sao, tròn, ngọn lửa, giọt nước, chiếc lá, cánh sen, cánh hạc, trái tim, trái đào, quả trám.... mỗi hình dạng và kích thước kết hợp với thiết kế giá công in hoặc khắc trên đó sẽ làm nó thêm phầm ý nghĩa hơn và phù hợp với từng mục đích và sự kiệm khác nhau. 

Mọi chi tiếp liên hệ: CÔNG TY SẢN XUẤT TMDV PHA LÊ BẢO MINH

Địa chỉ: 69/17 Thạnh xuân 33, khu phố 2, phường thạnh xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0931.553.538 - 0705.406.777

Website: thuytinhphale.com

Sản phẩm cùng loại

Kỷ niệm chương pha lê PL156

Kỷ niệm chương pha lê PL155

Kỷ niệm chương pha lê PL154

Kỷ niệm chương pha lê PL153

Kỷ niệm chương pha lê PL152

Kỷ niệm chương pha lê PL151

Kỷ niệm chương pha lê PL150

Kỷ niệm chương pha lê PL149

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ