Kỷ niệm chương pha lê PL49

Kỷ niệm chương pha lê PL49

Kỷ niệm chương pha lê PL49

KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ

Kích thước : 18cm x 12cm, (có thể làm theo kích thước khách yêu cầu).

Nội dung: in uv hoặc khắc laser theo yêu cầu.

Mỗi sản phẩm có hộp đựng riêng( hộp đỏ bên trong lót vải lụa vàng).

Tư vấn thiết kế và sản xuất mẫu mới theo yêu cầu.

Thời gian sản xuất số lượng lẻ thường mất từ 1 đến 3 ngày, số lượng lớn 5 đến 7 ngày.

Chúng tôi còn rất nhiều mẫu có sẵn chỉ in là có hàng, nên đáp ứng được đơn hàng gấp.

Quý khách chọn mẫu và nội dung gửi Zalo: 0931.553.538 chúng tôi thiết kế và gửi lại ngay.

Sau khi chốt thiết kế Quý Khách vui lòng đặt cọc 50% giá trị đơn hàng( Ck/tiền mặt)

  • Liên hệ trực tiếp đến Công ty chúng tôi để có giá tốt và uy tín nhất.
  • Mọi chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG BẢO MINH
  • HCM: 69/17 Thạnh xuân 33, khu phố 2, phường thạnh xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
  • HN: Số 5, ngõ 27 cộng hòa, thanh trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 0931.553.538 – 0705.406.777
  • Gmail: lienhe.quatangphale@gmail.com
  • Website: phalebaominh.com – thuytinhphale.com 

 

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Kỷ niệm chương pha lê – món biểu trưng pha lê sang trọng, đẳng cấp mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Từ xa xưa, pha lê được xem là tượng trưng cho những món đồ xa xỉ, cao cấp. Pha lê thể hiện một tinh thần trong trắng, vĩnh cửu. Do đó, quà tặng từ pha lê hàm chứa ý nghĩa tốt đẹp. Ngày nay, chất liệu này được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống như: Đèn chùm, đồ trang trí, hay kỷ niệm chương pha lê sử dụng làm món quà tặng cho đối tác, khách hàng,… Các xưởng sản xuất kỷ niệm chương pha lê độc đáo, các cơ sở chuyên cung cấp kỷ niệm chương pha lê cao cấp  ra đời, đem tới cho thị trường rất nhiều mẫu mã đa dạng. Từng thiết kế, kiểu dáng khác nhau đều thể hiện ý nghĩa khác nhau.

  1. Kỷ niệm chương pha lê là gì? 

Mặc dù vật phẩm này đang dần trở nên phổ biến hơn, trở thành một văn hóa quà tặng của các doanh nghiệp, lễ trao giải,… Tuy nhiên, với những người chưa sử dụng, thì kỉ niệm chương pha lê còn là món đồ đang rất mới mẻ. Vậy kỷ niệm chương là gì? Nó được làm từ chất liệu như thế nào? Hiện nay đang có những loại nào trên thị trường? Quý khách hãy cùng Pha Lê Bảo Minh đi tìm câu trả lời.

– Khái niệm 

Kỷ niệm chương pha lê là một vật phẩm được chế tác từ pha lê. Vật phẩm thường gồm 2 phần: phần đế và phần thân. Trong đó, phần thân được in lô gô, biểu trưng của doanh nghiệp hoặc một bộ số kỉ niệm. Với sự khéo léo và sáng tạo của các xưởng sản xuất kỷ niệm chương pha lê tại TP.HCM  mà hiện nay mẫu mã, hình dáng của các loại kỷ niệm chương  rất phong phú và tinh tế.

– Chất liệu 

Có nhiều quan điểm sai lầm vẫn cho rằng pha lê và thủy tinh là một. Đây là lí do nhiều người gọi kỉ niệm chương pha lê là kỷ niệm chương thủy tinh. Mặc dù, bản chất của pha lê là thủy tinh nhưng đây là hai vật liệu hoàn toàn khác nhau. Pha lê có cấu tạo phức tạp và cao cấp hơn thủy tinh rất nhiều.

Pha lê là một dạng thủy tinh silicat kali được trộn thêm một lượng Oxit chì II, giúp tăng độ tán sắc và khả năng tạo hình. Kỉ niệm chương pha lê cao cấp khác kỷ niệm chương pha lê giá rẻ ở chỗ nó  được làm từ loại pha lê tốt nhất. Đó chính là bí quyết pha trộn giữa các nguyên tố để tạo ra loại pha lê sáng bóng, có sắc cầu vồng trong hạt, từng hạt đều nhau và không bị lỗi.

– Các loại kỷ niệm chương pha lê

Dựa vào hình dáng, cấu trúc có thể chia kỉ niệm chương pha lê thành hai loại: Loại có đế và loại không có đế. Loại không có đế thường là cúp trao tặng trong các buổi lễ trao giải, vinh danh. Loại có đế được chế tác thành vật phẩm tặng đối tác, khách hàng.

  1. Ý nghĩa của kỷ niệm chương pha lê

Từng thiết kế, hình dáng khác nhau của kỷ niệm chương pha lê đều mang một ý nghĩa riêng biệt.

– Kỷ niệm chương pha lê hình tròn 

Kỷ niệm chương pha lê hình tròn thể hiện mối quan hệ ổn định, khăng khít

Hình tròn tượng trưng cho vũ trụ, bầu trời. Đó chính là sự thuần nhất, tối cao không có phân chia. Khi tặng kỷ niệm chương pha lê có hình tròn thể hiện mong muốn của người tặng về một mối quan hệ ổn định, khăng khít, hoàn hảo như sự vận động của hình tròn: không có điểm bắt đầu, cũng không có điểm kết thúc, không có sự biến dạng.

Kỷ niệm chương pha lê họp lớp thường sử dụng các loại bộ số. Số năm in trên kỉ niệm chương có thể là năm ra trường, năm tốt nghiệp. Mỗi thành viên lớp khi nhìn thấy vật phẩm này sẽ nhớ đến nhau, nhớ về kỉ niệm thời cắp sách đến trường. Từ đó, giúp cho tinh thần đoàn kết giữa mỗi thành viên càng trở nên khăng khít, bền chặt hơn.

– Kỷ niệm chương pha lê theo yêu cầu 

Khi làm kỷ niệm chương pha lê theo yêu cầu, quý khách sẽ dễ dàng thể hiện được thông điệp, lời chúc riêng của mình cho người nhận. Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể thoải mái sáng tạo thiết kế nên những kiểu dáng độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách riêng. Đó là hình trái tim tượng trưng cho tình yêu, cái bắt tay tượng trưng cho tình bằng hữu, hay hình ngôi nhà thể hiện cho tình thân ấm áp… Tùy  vào mỗi đối tượng nhận và mục đích tặng quà khác nhau mà quý khách có thể yêu cầu cơ sở sản xuất chế tác nên những vật phẩm theo yêu cầu của mình.

  1. Các tiêu chí đánh giá kỉ niệm chương pha lê chất lượng cao 

Để đánh giá một kỉ niệm chương pha lê tốt cần kết hợp nhiều yếu tố: 

– Chất liệu pha lê cao cấp 

Kỷ niệm chương pha lê được đánh giá là tốt phải được sản xuất từ pha lê cao cấp. Loại pha lê này được tinh luyện theo một tỉ lệ kết hợp hoàn hảo giữa các loại nguyên tố. Đây chính là bí quyết gia truyền tạo nên uy tín, thương hiệu của các xưởng sản xuất khác nhau. Vì có khả năng tạo hình dễ dàng, nên vật phẩm được làm từ pha lê cao cấp có đường nét tính tế, độ phản sáng cao giúp món đồ long lanh, rất đẹp mắt.

Để biết được, sản phẩm có được làm từ pha lê tốt hay không. Quý khách có thể dựa vào trọng lượng, pha lê chuẩn khi cầm thường rất nặng tay. Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể dùng mắt quan sát sắc cầu vồng trong từng hạt pha lê, loại pha lê này có độ phản sáng cao, nên bề mặt pha lê rất sáng bóng, khi nhìn nghiêng sẽ thấy sắc cầu vồng lung linh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. 

– Các chi tiết in sắc nét, tinh xảo 

Một sản phẩm tốt là sản phẩm có các chi tiết in rõ ràng, tinh xảo. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ của kỉ niệm chương. Các loại mực in khác nhau sẽ cho ra màu sắc, đường nét in khác nhau. Mực in tốt giúp chi tiết in sắc nét. Những thợ thủ công lành nghề, tỉ mần sẽ giúp từng đường nét điêu khắc đều đặn và tinh tế. 

– Xưởng in kỷ niệm chương pha lê uy tín 

Để đánh giá kỷ niệm chương pha lê chất lượng cao, người ta còn dựa vào nguồn gốc sản xuất của vật phẩm. Sản  phẩm cần được chế tạo từ các cơ sở sản xuất kỷ niệm chương pha lê uy tín, có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận chất lượng rõ ràng. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm an toàn, cam kết chất liệu thân thiện với con người.

Để biết xưởng in kỷ niệm chương pha lê có uy tín hay không, quý khách có thể dựa vào thâm niên hoạt động trong ngành của cơ sở. Môi trường kinh doanh có sự đào thải rất lớn, nên chỉ có những cơ sở thỏa mãn được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng mới có thể tồn tại bền vững.  Sự chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công cũng phản ánh được chất lượng của cơ sở sản xuất. Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể xem thêm phản hồi của khách hàng về cơ sở sản xuất này trên những forum, diễn đàn, hoặc ngay tại website, fanpage của công ty sản xuất.

  1. Xưởng sản xuất kỷ niệm chương pha lê uy tín

Vấn đề về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng luôn rất nóng trong xã hội hiện nay. Do đó, những công ty sản xuất kỷ niệm chương pha lê chất lượng cao luôn được khách hàng săn đón, tìm kiếm. Để phục vụ nhu cầu cũng như đáp ứng thị hiệu đa dạng của khách hàng. Trên thị trường cung cấp rất nhiều dịch vụ làm kỉ niệm chương pha lê: từ dịch vụ làm theo mẫu có sẵn đến xưởng làm kỷ niệm chương pha lê theo yêu cầu. Vấn đề mà khách hàng quan tâm là: Công ty thiết kế kỷ niệm chương pha lê tại TP.HCM nào uy tín, chất lượng?

Pha Lê Bảo Minh là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà quý khách có thể tham khảo khi có nhu cầu. Đã có rất nhiều khách hàng đến và hài lòng với dịch vụ cũng như các sản phẩm kỷ niệm chương pha lê tại đây.

Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn thân thiện, chuyên nghiệp. Các thợ gia công, lành nghề, luôn thể hiện tâm huyết trong từng sản phẩm. Dây chuyên sản xuất hiện đại, chất liệu sản phẩm cao cấp. Nhờ đó, cơ sở luôn cho ra đời những bộ kỷ niệm chương pha lê sáng bóng, đẹp mắt với từng đường nét đường khắc chế tinh xảo, ấn tượng.

  1. Các câu hỏi thường gặp về kỉ niệm chương pha lê 

– Đâu là địa chỉ làm kỷ niệm chương pha lê giá rẻ?

Để trải nghiệm dịch vụ và mua được những sản phẩm kỷ niệm chương pha lê với giá thành cạnh tranh nhất thị trường, quý khách có thể ghé đến địa chỉ: 299 Dương Quảng Hàm, p.6, Gò Vấp, HCM . Đây là cơ sở sản xuất kỷ niệm chương pha lê lâu năm với những sản phẩm được đánh giá là rẻ nhất thị trường.

– Báo giá kỷ niệm chương pha lê cao cấp như thế nào?

Kỉ niệm chương pha lê có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thiết kế, kiểu dáng và chất liệu. Giá của các loại kỉ niệm chương pha thường dao động từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng. Bạn nên mua hàng ở những nơi bán biểu trưng pha lê uy tín để mua được sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

– Có nên in kỷ niệm chương pha lê giá rẻ không? 

Giá luôn đi liền với sản phẩm chất lượng. For example, if the target target of client chỉ hiển thị trong nhà, khách hàng có thể tìm các dịch vụ trong giá rẻ. Tuy nhiên, nếu khách hàng sử dụng các kỷ niệm chương cho khách hàng mục tiêu cho các đối tượng, khách hàng, trong các lễ hội trọng điểm, khách hàng nên lựa chọn dịch vụ cao cấp. Như vậy các đồ mới có thể truyền tải hết tinh thần và những lời lẽ tốt đẹp mà khách hàng muốn gửi tặng cho người nhận.

Sản phẩm cùng loại

Kỷ niệm chương pha lê PL140

Kỷ niệm chương pha lê PL139

Kỷ niệm chương pha lê PL138

Kỷ niệm chương pha lê PL137

Kỷ niệm chương pha lê PL136

Kỷ niệm chương pha lê PL135

Kỷ niệm chương pha lê PL134

Kỷ niệm chương pha lê PL133

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ