Kỷ niệm chương pha lê PL21

Kỷ niệm chương pha lê PL21

Kỷ niệm chương pha lê PL21

Kỷ niệm chương pha lê Cao Cấp, Sản xuất nhanh, Nhận sản xuất hàng gấp, Chế tác theo yêu cầu, Mẫu mã đa dạng, trực tiếp sản xuất tại Hà Nội & TP.HCM.

 

Biểu trưng pha lê hay còn là kỷ niệm chương pha lê cao cấp, tại sao gọi là thủy tinh pha lê vì pha lê không phải là một dạng thủy tinh thông thường.

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

kỷ niệm chương pha lê là món quà có ý nghĩa và rất quan trọng đối với người nhận, nó thể hiện sự cố gắng và thành quả cao nhất của người nhận. Vì vậy, nó không chỉ mang đến giá trị sử dụng của người nhận mà còn có thể trưng bày kỷ niệm chương ở những vị trí quan trọng như: phòng khách, bàn làm việc, tủ kính ở văn phòng làm việc …giúp thu hút sự chú ý của nhiều người.

Kỷ niệm chương pha lê giá rẻ: Sản phẩm ky niem chuong pha le được sản xuất từ chất liệu, hình thức khác nhau vì vậy giá thành sản phẩm không giống nhau. Nhưng khách hàng đến với Pha Lê Bảo Minh sẽ sở hữu sản phẩm với giá thành phù hợp nhất bởi thiết kế và sản xuất ngay tại xưởng, không qua những khâu trung gian do vậy tiết kiệm được chi phí sản xuất tối đa.

Có công nghệ in, khắc laser hiện đại: Tạo điều kiện thuận lợi cho việc khắc logo, tên thương hiệu và thông điệp theo ý muốn của cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp giúp mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho kỷ niệm chương pha lê.

Sản phẩm có độ bền cao: Kỷ niệm chương pha lê được sản xuất từ chất liệu cao cấp không chỉ bền đẹp với thời gian mà còn mang tới vẻ đẹp nổi bật và cuốn hút cho sản phẩm. Dễ dàng vận chuyển và lưu trữ trong thời gian dài cũng không ảnh hưởng tới vẻ đẹp của cúp.

Thời gian sản xuất nhanh: Với những đơn hàng lẻ dưới 10 sản phẩm khách hàng có thể lấy ngay. Với những đơn hàng lớn Pha Lê Bảo Minh giao hàng trong 3-5 ngày, giao hàng trong 7 ngày đối với những đơn hàng chưa có sẵn phôi thiết kế.

Mọi chi tiếp liên hệ: CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG BẢO MINH

Địa chỉ: 69/17 Thạnh xuân 33, khu phố 2, phường thạnh xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0931.553.538 - 0705.406.777

Website: thuytinhphale.com

Sản phẩm cùng loại

Kỷ niệm chương pha lê PL84

Kỷ niệm chương pha lê PL83

Kỷ niệm chương pha lê PL82

Kỷ niệm chương pha lê PL81

Kỷ niệm chương pha lê PL80

Kỷ niệm chương pha lê PL79

Kỷ niệm chương pha lê PL78

Kỷ niệm chương pha lê PL77

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ