Kỷ niệm chương pha lê PL146

Kỷ niệm chương pha lê PL146

Kỷ niệm chương pha lê PL146

KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ 20/11

Chất liệu pha lê trong suốt sáng bóng 

Kích thước cao 17cm, ngang 19cm

Nội dung in hình hoặc nội dung, quý khách có thể yêu cầu sơn màu và logo theo ý muốn.

Sản phẩm có hộp đựng sang trọng, hộp đỏ lót vải lụa bên trong.

Nhận thiết kế và sản xuất mẫu riêng theo yêu cầu, thiết kế nhanh ngọn miễn phí.

Thời gian sản xuất số lượng lẻ thường mất từ 1 đến 3 ngày, số lượng lớn 5 đến 7 ngày.

Chúng tôi còn rất nhiều mẫu có sẵn chỉ in là có hàng, nên đáp ứng được đơn hàng gấp.

Quý khách chọn mẫu và nội dung gửi Zalo: 0931.553.538 chúng tôi thiết kế và gửi lại ngay.

Sau khi chốt thiết kế Quý Khách vui lòng đặt cọc 50% giá trị đơn hàng( Ck/tiền mặt

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Kỷ Niệm Chương Ngày Nhà Giáo 20/11

Trong bài viết trước, Chúng tôi có nhắc đến kỷ niệm chương ngày nhà giáo vậy thì hôm nay chúng tôi sẽ nói rõ hơn về những sản phẩm quà tặng 20/11 ý nghĩa này nhé. Việc tìm kiếm và lựa chọn một món quà “ đại khái “ để tặng ngày 20/11 thì thật không thể nào thể hiện được sự chân thành cũng như toát lên hết được sự tri ân đến các thầy cô. Tuy nhiên đối với những người đi làm bận rộn, để tìm kiếm một món quà vừa ý nghĩa vừa nhanh chóng thì lại không phải chuyện đơn giản. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những món quà có thể đáp ứng nhu cầu này nhé.

1. Kỷ niệm chương pha lê – thủy tinh

Ý nghĩa của Pha lê cũng giống như tên gọi của nó mong manh dễ vỡ nhưng rất long lanh và trong sáng. Pha lê có nhiều loại và sản phẩm làm từ pha lê hết sức phong phú, hoàn toàn được làm thủ công nhờ bàn tay khéo léo tỉ mỉ của các nghệ nhân lâu năm sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Với tính chất trắng trong tinh khiết của chất liệu pha lê – thủy tinh mang đến cho những sản phẩm kỷ niệm chương nét sang trọng, phù hợp với một ngày nhà giáo đầy niềm tôn kính, ngoài ra Kỷ Niệm Chương Pha Lê còn thể hiện cho ý nghĩa của sự bền bỉ, trường tồn như sự khẳng định cống hiến, đóng góp và thành quả và rất quý giá lưu giữ theo năm tháng là sự tri ân lớn đến “ những người lái đò thầm lặng “.

Không gì sánh được với những chỉ dạy tận tình của thầy cô vậy tại sao chúng ta không mang đến một chút niềm tự hào khi thầy, cô đã dạy dỗ chúng ta nên người. “ Một ngày là thầy cả đời là thầy “ mà đã bao lâu rồi chúng ta đã không dành thời gian, ngồi lại bên người thầy, người cô yêu quý của mình để hàn thuyên. Vậy thì nhân ngày lễ 20/11 sắp đến này hãy bày tỏ hết niềm tôn kính đến thầy cô của mình đi nhé. Tôi chắc chắn rằng đó cũng sẽ là một ngày mang  ý nghĩa to lớn trong cuộc đời bạn, và có khi sau buổi gặp mặt đó chúng ta lại có thêm động lực, niềm tin để bước đi trên con đường đã chọn. Một món quà, nhiều ý nghĩa còn chần chừ gì mà phải do dự đúng không nào?

Sản phẩm cùng loại

Kỷ niệm chương pha lê PL171

Kỷ niệm chương pha lê PL170

Kỷ niệm chương pha lê PL169

Kỷ niệm chương pha lê PL168

Kỷ niệm chương pha lê PL168

Kỷ niệm chương pha lê PL167

Kỷ niệm chương pha lê PL166

Kỷ niệm chương pha lê PL165

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ