Kỷ niệm chương pha lê PL110

Kỷ niệm chương pha lê PL110

Kỷ niệm chương pha lê PL110

Kỷ niệm chương là vật phẩm có hình tòa nhà rất đẹp cả về hình dáng lẫn ý nghĩa, thường dùng để lưu lại những dấu ấn, tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc hoặc phục vụ cho các nhu cầu đặc biệt khác.

Kỷ niệm chương ngày càng có nhiều sự thay đổi về mặt mẫu mã cũng như cải tiến về chất lượng để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Sự đa dạng về các mẫu sản phẩm quà tặng này sẽ giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mục đích của từng sự kiện.

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

KỶ NIỆM CHƯƠNG HÌNH TÒA NHÀ

Sản phẩm này phù hợp với các sự kiện mang tính sang trọng như hội nghị khách hàng, lễ kỷ niệm trọng đại,… mẫu kỷ niệm chương in hình tòa nhà là các dòng sản phẩm cao cấp, chất liệu làm từ pha lê, in uv hình tòa nhà.

Sản phẩm là quà tặng sang trọng, tinh tế và cực kỳ nổi bật, giúp lưu giữ dài lâu các khoảnh khắc đặc biệt trong những ngày kỷ niệm trọng đại của công ty . Ở những sự kiện thuần túy dân dã hơn, kỷ niệm chương là sự lựa chọn hợp lý bởi nó mang những nét đẹp tự nhiên và rất thân thiện với môi trường.

KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ

Từ xưa tới nay, pha lê luôn được xem là chất liệu cao cấp khi làm kỷ niệm chương. Các mẫu kỷ niệm chương cao cấp bằng pha lê tượng trưng cho sự sang trọng, lịch sự và cao quý.

Các mặt của pha lê được cắt gọt vô cùng cẩn thận và cầu kỳ, đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết của sản phẩm. Bằng phương pháp laser hoặc in uv màu hiện đại, bề mặt của sản phẩm được in hình ảnh, logo doanh nghiệp, đơn vị, sự kiện hoặc các thông điệp yêu thương nổi bật và giá trị.

Cam Kết Từ Pha Lê Bảo Minh:

- Miễn phí thiết kế và làm mẫu sản phẩm, thời gian làm mẫu từ 1- 3 ngày.

- Giao hàng toàn quốc, và cam kết đúng thời gian quy định.

- Thời gian giao hàng tối đa từ 7- 10 ngày kể từ ngày duyệt mẫu và ký hợp đồng mua bán. Tùy theo số lượng cụ thể mà thời gian nhanh chậm khác nhau

- Giảm ngay cho đơn hàng đầu tiên, chế độ hậu mãi linh hoạt và chuyên nghiệp.

- Nếu Quý khách nhận được sản phẩm không đúng với cam kết trên, bị lỗi kỹ thuật, không đúng theo mẫu đăng tải trên website, không ưng ý, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ có chính sách đổi trả cho quý khách theo đúng quy định

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nhân, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng cá nhân trong các ngày lễ lớn, ngày lễ đặc biệt. Pha Lê Bảo Minh đã tư vấn cho nhiều cơ quan trong và ngoài nước như: Bảo tàng Lịch Sử, Bảo Việt, Kênh truyền hình Vnew, Chương trình điều ước thứ 7, Các cơ quan chính phủ...vv... Pha Lê Bảo Minh cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, phong phú về chủng loại, hợp lý trong giá thành.

Liên hệ mua hàng:

Quý khách hàng cùng quý doanh nghiệp đang cần tìm kiếm sản phẩm quà tặng, các món quà độc đáo, sang trọng, tinh tế để nâng tầm giá trị và nghệ thuật tặng quà. Hãy để lại cho chúng tôi số điện thoại tại đây, các chuyên gia tặng quà của Pha Lê Bảo Minh sẽ gọi điện lại và hỗ trợ tư vấn miễn phí giải đáp các thắc mắc về tặng quà và quà tặng.

Đến với Công ty Pha Lê Bảo Minh – một trong những địa chỉ uy tín nhất tại TP.Hồ Chí Minh, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm và sự phục vụ tận tình của chúng tôi.

Pha Lê Bảo Minh - chuyên gia quà tặng.

 

 

Sản phẩm cùng loại

Kỷ niệm chương pha lê PL140

Kỷ niệm chương pha lê PL139

Kỷ niệm chương pha lê PL138

Kỷ niệm chương pha lê PL137

Kỷ niệm chương pha lê PL136

Kỷ niệm chương pha lê PL135

Kỷ niệm chương pha lê PL134

Kỷ niệm chương pha lê PL133

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ