Kỷ niệm chương pha lê PL101

Kỷ niệm chương pha lê PL101

Kỷ niệm chương pha lê PL101

Kỷ niệm chương pha lê đẹp

Kỷ Niệm Chương pha lê Là Hiện Vật Vô Giá Cùng Thời Gian. Bảo Minh Chuyên Sản Xuất Quà Tặng Kỷ Niệm Chương Pha Lê Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Nhất Vì Chúng Tôi Sản Xuất Trực Tiếp. Tư Vấn Khách Hàng. Hotline: 0931.553.538

 Kỷ niệm chương pha lê: là một trong những món quà tặng phẩm vinh danh. Kỷ niệm chương pha lê được sử dụng nhằm mục đích tôn tinh và tri ân cá nhân hoặc tổ chức có thành tích xuất sắc hoặc có đóng góp tích cực cho tổ chức. Kỷ Niệm Chương vật phẩm được xem là một quà tặng mang ý nghĩa lưu giữ thành tích nên kỷ niệm chương thường được sử dụng trong các sự kiện doanh nghiệp. Kỷ niệm chương trên thị trường phổ biến nhất gồm 2 loại là: Kỷ niệm chương Pha Lê & Kỷ niệm chương thủy tinh.

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

kỷ niệm chương sẽ là món quà sang trọng, độc đáo, ý nghĩa và mang lại vinh dự cho người được tặng. Công Pha Lê Bảo Minh chuyên in lên pha lê sẽ giúp bạn có được món quà hoàn hảo như bạn mong muốn . Với nhiều kiểu dáng biểu trưng ,bạn có thể tùy chọn nội dung và màu sắc để in lên rất phù hợp cho nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau .

Kỷ Niệm Chương Pha Lê là vật phẩm cao cấp biểu trưng cho sự sang trọng, lịch sự và cao quý vì vậy kỷ niệm chương là vật phẩm thích hợp nhất dùng để làm quà tặng tri ân đến khách hàng, tặng đối tác hoặc làm giải thưởng, kỷ niệm thành lập  và các chương trình họp nhóm, lớp,kỷ niệm ngày cưới...

Sử dụng kỷ niệm chương pha lê có thể giúp doanh nghiệp truyền tải logo, thông điệp của công ty lâu dài tới khách hàng hoặc như một món quà bền vững với thời gian.

Hiểu được những giá trị cao đẹp và thiết thực mà pha lê mang đến cho cuộc sống  nên công ty PHA LÊ BẢO MINH đã chọn kỷ niệm chương pha lê làm sản phẩm chủ đạo để sản xuất và gắn bó lâu dài .Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và in kỷ niệm chương pha lê ,chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm pha lê tinh khiết và chất lượng nhất ,không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn được in ấn và thiết kế đẹp mắt .

Những hình ảnh được in lên pha lê sẽ không phai khi chùi rửa và rất an toàn khi sử dụng vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm kỷ niệm chương của chúng tôi .

 Liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm này .

Thời gian hoàn thành: 1 - 3 ngày kể từ ngày đặt hàng .

* Với những công dụng tích cực mà pha lê mang lại ,những món quà kỷ niệm chương làm từ pha lê luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người .

Với thiết kế sang trọng và đẹp mắt ,pha lê được các doanh nghiệp chọn làm quà tặng dành cho các đối tác kinh doanh .

Với sự lung linh và tinh khiết ,pha lê được chọn làm quà tặng cho người thân ,người yêu và bạn bè .

Với giá thành sản xuất cạnh tranh ,các nhà quảng cáo lựa chọn pha lê làm quà tặng dành cho khách hàng thân thiết ...

Sản phẩm cùng loại

Kỷ niệm chương pha lê PL140

Kỷ niệm chương pha lê PL139

Kỷ niệm chương pha lê PL138

Kỷ niệm chương pha lê PL137

Kỷ niệm chương pha lê PL136

Kỷ niệm chương pha lê PL135

Kỷ niệm chương pha lê PL134

Kỷ niệm chương pha lê PL133

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ