Kỷ niệm chương gỗ đồng GĐ2

Kỷ niệm chương gỗ đồng GĐ2

Kỷ niệm chương gỗ đồng GĐ2

Kỷ niệm chương gỗ đồng là món quà vinh danh, tôn vinh những thành tích đóng góp của cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, Món quà  sử dụng các lễ kỷ niệm, lễ phong tặng danh hiệu, các chương trình trao giải đây là món quà tinh thần, mang lại ý nghĩa to lớn, để họ nhớ tới lâu hơn, sức lan toản cũng sẽ rộng hơn, được nhiều người chú ý hơn.

Chất Liệu của kỷ niệm chương gỗ đồng là:  gỗ và đồng cao cấp 

#ky niem chuong, san xuat ky niem chuong, dat lam ky niem chuong tphcm, mau ky niem chuong, hỷ niệm chương gỗ đồng, ky niem chuong go dong, kyniemchuonggodong

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Kỷ niệm chương bằng gỗ là món quà vinh danh, tôn vinh những thành tích đóng góp của cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, Món quà  sử dụng các lễ kỷ niệm, lễ phong tặng danh hiệu, các chương trình trao giải đây là món quà tinh thần, mang lại ý nghĩa to lớn, để họ nhớ tới lâu hơn, sức lan toản cũng sẽ rộng hơn, được nhiều người chú ý hơn.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất TMDV Pha Lê Bảo Minh

 

Kỷ niệm chương gỗ đồng thường được sử dụng làm bảng vinh danh thành tích, sự cống hiến to lớn của các cá nhân, tập thể. Việc sử dụng kỷ niệm chương gỗ đồng dùng làm quà tri ân là một sự đánh giá cao những nỗ lực, những thành tích mà các cá nhân, tập thể đạt được một cách trang trọng và lịch thiệp nhất. Ngoài tác dụng làm bảng vinh danh thì kỷ niệm chương gỗ đồng còn có thể làm vật trưng bày nơi hội trường, phòng trưng bày hoặc có thể trưng tại phòng khách.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất TMDV Pha Lê Bảo Minh


Kỷ niệm chương gỗ đồng là quà tặng được sản xuất bởi KỶ NIỆM CHƯƠNG BẢO MINH với chất lượng cao, uy tín, giá cả phải chăng và thời gian giao hàng nhanh chóng. Với kinh nghiệm trên nhiều năm trong ngành, những sản phẩm của chúng tôi sản xuất đã có mặt trên cả nước và uy tín trong ngành quà tặng. Kỷ niệm chương gỗ đồng là Quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp, hội nghị, đại hội, lễ kỷ niệm, cuộc thi, giải thưởng...

 

Công Ty TNHH Sản Xuất TMDV Pha Lê Bảo Minh

Ngoài ra, để có thể truyền tải đúng các thông điệp, đặc trưng sự kiện thì tại Quà Tặng Pha Lê, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất kiểu dáng cúp theo yêu cầu riêng.

  • Giao hàng nhanh chóng từ 1 đến 3 ngày.
  • Tư Vấn và thiết kế mẫu mới, thiết kế chuyên nghiệp và miến phí.
  • Nhận làm hàng lẻ hàng gấp và giao tận nơi khách, đơn hàng lớn từ 4 – 5 ngày.
  • Đặt từ 10 sản phẩm đổ lên được miễn phí vận chuyển khu vực TPHCM

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi ngay để được tư vấn và có giá tốt nhất:

Lh: Mr. Minh – 0931.553.538 (zalo)

Gmail: lienhe.quatangphale@gmail.com

Website: https://thuytinhphale.com/

Xem thêm những mẫu sản phẩm của thuytinhphale.com 

Sản phẩm cùng loại

Kỷ niệm chương gỗ đồng 16

Kỷ niệm chương gỗ đồng 15

Kỷ niệm chương gỗ đồng 14

Kỷ niệm chương gỗ đồng 13

Kỷ niệm chương gỗ đồng 12

Kỷ niệm chương gỗ đồng GĐ11

Kỷ niệm chương gỗ đồng GĐ1

Kỷ niệm chương gỗ đồng GĐ3

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ