Đồng Hồ Pha Lê 2

Đồng Hồ Pha Lê 2

đồng hồ pha lêCÔNG TY TNHH SX TMDV PHA LÊ BẢO MINH sẽ giới thiệu đến độc giả 2 mẫu đồng hồ pha lê Tiệp cao cấp phù hợp trang trí trên bàn làm việc của bạn, ngoài ra đây còn là một món quà pha lê Tiệp giành tặng cho đối tác bạn bè.

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

đồng hồ pha lê để bàn

Đa dạng về mẫu mã kiểu dáng những chiếc đồng hồ pha lê Tiệp đang được CÔNG TY SẢN XUẤT TMDV PHA LÊ BẢO MINH trưng bày tại 2 địa chỉ Showro 350/54/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng Bohemia Tiệp Khắc. Sản phẩm rất phù hợp dùng để trưng bày trang trí trên bàn làm việc của bạn sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều sản phẩm khác như: Đèn pha lê tiệp, lọ hoa pha lê, ly pha lê, bông hoa pha lê với nhiều màu sắc,...
 

2 mẫu đồng hồ quà tặng pha lê Tiệp cao cấp 

 

Ngoài những mẫu mã đồng hồ tại showroom còn đang trưng bày rất nhiều những món quà tặng pha lê khác như đèn pha lê, bình hoa pha lê, bộ ấm chén. Mời quý khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để được tham quan và tư vấn. Với những khách hàng ở TP.HCM sẽ được miễn phí vận chuyển.

Sản phẩm cùng loại

Đồng Hồ Pha Lê 29

Đồn Hồ Pha Lê 28

Đồn Hồ Pha Lê 27

Đồng Hồ Pha Lê 26

Đồng Hồ Pha Lê 25

Đồng Hồ Pha Lê 24

Đồng Hồ Pha Lê 23

Đồng Hồ Pha Lê 22

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ