Cúp Pha Lê CPL45

Cúp Pha Lê CPL45

Cúp Pha Lê CPL45

CÚP NGÔI SAO PHA LÊ tại công ty chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã, nhờ áp dụng công nghệ mạ điện tiên tiến với các màu : pha lê trong,xanh lá , xanh dương, Sản phẩm có độ sáng bóng, trang trọng, Được gia công bởi bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên có tay nghề đảm bảo làm hài lòng khách hàng từ những chi tiết nhỏ.

==> để nhận được mẫu đẹp và giá thành hợp lý liên hệ ngay: 0931.553.538 - 0705.406.777 (zalo)

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mẫu pha lê, cúp ngôi sao pha lê được sản xuất từ pha lê cao cấp, cắt và mài bóng bằng công nghệ hiện đại, có gắn ngôi sao pha lê trên đình cúp, nằm trong nhóm cúp- biểu trưng pha lê do pha lê bảo minh cung cấp dưới 2 dạng: bán sỉ phôi pha lê cho các nhà sản suất in, khắc pha lê theo yêu cầu khách hàng; nhận in, khắc theo yêu cầu các  đơn hàng. Mẫu cúp pha lê ngôi sao là 1 trong những mặt hàng bán chạy dành cho các shop, in chữ lên pha lê, in logo lên pha lê.

Ngoài ra cúp được đựng trong hộp màu có cao cấp lót lụa vàng. Vì hình nền để in khắc là màu xanh nên dùng phương pháp in khác đổ màu, khắc phun cát là phù hợp nhất cho mẫu cúp pha lê biểu trưng này.
    Mẫu cúp pha lê ngôi sao vàng do công ty Pha Lê Bảo Minh cung cấp sẽ là mặt hàng quà tặng vinh danh cá nhân, tập thể rất đáng trân trọng, nó giúp ghi dấu ấn cuộc đời của người được vinh danh, làm cho người nhận nâng niu chân trọng giá trọng món quà tặng, với độ bền sản phẩm là vĩnh cửu.
    Các shop in quà tặng pha lê có nhu cầu nhập phôi in mặt hàng cúp pha lê xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi. Chúng tôi cũng nhận gia công cho các đơn vị và các nhân với chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi. bạn càng đặt hàng với số lượng lớn thì giá thành càng rẻ.

Sản phẩm cùng loại

Cúp pha lê 64

Cúp pha lê 63

Cúp pha lê 62

Cúp pha lê 61

Cúp pha lê 60

Cúp pha lê 59

Cúp Pha Lê 58

Cúp Pha Lê 57

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ