Cúp Pha Lê CPL43

Cúp Pha Lê CPL43

Cúp Pha Lê CPL43

CÚP PHA LÊ NGÔI SAO

Mã sản phẩm : CPL 42
Chất liệu: Pha lê

Kích Thước: size lớn 25cm, size vừa 22cm, size nhỏ 20cm
Công nghệ: in, khắc,
Hộp đựng: hộp xi lót lụa vàng

Công ty Pha Lê Bảo Minh chuyên thiết kế, sản xuất các loại cúp pha lê, cúp thể thao, cúp lưu niệm... được chế tác từ pha lê cao cấp.
Quà tặng pha lê là những món quà cao cấp và đầy ý nghĩa mà bạn có thể dùng làm quà biếu, quà lưu niệm cho đối tác, khách hàng hoặc dùng làm phần thưởng trong các dịp trao giải hay chỉ đơn giản là vật phẩm trang trí cho căn phòng thêm sang trọng hơn. Theo phong thủy, những khối tinh thể long lanh, trong suốt này có thể mang lại sự tươi mới và đem lại nhiều điều tốt lành, may mắn cho người sử dụng.
Chúng tôi cung cấp quà tặng pha lê cao cấp: cúp thể thao, cúp pha lê, kỷ niệm chương pha lê, phục vụ sự kiện của các cơ quan, đoàn thể trong ngày lễ trọng đại.
Cúp pha lê với kiểu dáng đa dạng phù hợp làm quà tặng sự kiện, hội nghị khách hàng, quà tặng vinh danh, khen thưởng các cá nhân tổ chức.
Hãy liên hệ với Pha Lê Bảo Minh để được tư vấn miễn phí.
Quy trình đặt hàng nhanh, đơn giản. Giao hàng tận nơi. Miễn phí thiết kế. 

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Cúp pha lê vinh danh  là một món quà vô cùng ý nghĩa trao tặng trong các  sự kiện ,hội nghị… Món đồ lưu niệm pha lê này như một lời nhắc nhở về sự hiện diện của phẩm chất lẫn tài năng của bạn, giúp bạn không bị phai mờ trong một tập thể. Là món quà nhắc nhở bạn về sự cố gắng vươn lên trong sự nghiệp.Pha lê Bảo Minh giới thiệu  Bộ Cúp pha lê vinh danh tượng trưng  cho sức mạnh, quyền lực, và lòng quả cảm dùng để vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công viêc.

Kết hợp đội ngũ công nhân  lành nghề cùng với công nghệ làm pha lê tiên tiến đã khắc nội dung lên Cúp pha lê ngôi sao vát có độ sắc nét tuyệt đối, màu sắc tươi sáng đáp ứng đúng như yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

 Ngoài ra cúp được đựng trong hộp màu có cao cấp lót lụa vàng. Vì hình nền để in khắc là màu xanh nên dùng phương pháp in khác đổ màu, khắc phun cát là phù hợp nhất cho mẫu cúp pha lê biểu trưng này.
    Mẫu cúp pha lê ngôi sao vàng do công ty Pha Lê Bảo Minh cung cấp sẽ là mặt hàng quà tặng vinh danh cá nhân, tập thể rất đáng trân trọng, nó giúp ghi dấu ấn cuộc đời của người được vinh danh, làm cho người nhận nâng niu chân trọng giá trọng món quà tặng, với độ bền sản phẩm là vĩnh cửu.
    Các shop in quà tặng pha lê có nhu cầu nhập phôi in mặt hàng cúp pha lê xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi. Chúng tôi cũng nhận gia công cho các đơn vị và các nhân với chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi. bạn càng đặt hàng với số lượng lớn thì giá thành càng rẻ.

Sản phẩm cùng loại

Cúp Pha Lê 90

Cúp Pha Lê 89

Cúp Pha Lê 86

Cúp pha lê 85

Cúp Pha Lê 84

Cúp pha lê 83

Cúp pha lê 82

Cúp pha lê 81

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ