Cúp Golf 21

Cúp Golf 21

Cúp Golf 21

Cúp golf ra đời từ rất sớm và được đông đảo người chơi thể thao đón nhận. Ban đầu, khi mới xuất hiện đây là môn thể thao dành cho mọi tầng lớp. Tuy nhiên, cùng với sự hoàn thiện trong luật chơi và sự phát triển hơn về các dụng cụ chơi, golf đã dần trở thành môn thể thao cao quý nhất thường được các doanh nhân và những người giàu có yêu thích, để xả stress sau những giờ phút căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Cúp golf thể hiện sự đẳng cấp và sành điệu

Tương ứng với tính chất cao quý của môn thể thao này, thì những chi phí và giải thưởng dành cho người chơi trong các giải đấu cũng cực kỳ đắt đỏ. Chính vì vậy mà trong các giải golf, người chơi thường sẽ nhận được phần thưởng là những chiếc cúp cao quý để tôn vinh chiến thắng của họ.
 

Từ lâu, cúp golf đã được biết đến là dòng cúp thể thao được yêu thích nhất bởi kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng và chất liệu phong phú. Sản phẩm này đã tự tin khẳng định được đẳng cấp của nó với các dòng cúp thể thao khác trên thị trường. Cúp golf là sự lựa chọn không thể thay thế trong các sự kiện tôn vinh và các giải golf trong nước cũng như trên thế giới.
 

Sản phẩm được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau: vừa cổ điển, tinh tế, lịch lãm, vừa mạnh mẽ, hiện đại, sang trọng mà giá thành lại rất hợp lý, thích hợp cho mọi nhu cầu sử dụng và ngân sách của người dùng.

Với các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, thì yếu tố về chất lượng cao cấp và vẻ đẹp hoàn mỹ từ sản phẩm cúp golf, sẽ là yếu quyết định để chinh phục được lựa chọn của các tổ chức, đơn vị để vinh danh những nhà vô địch trong các giải đấu golf.
 

Sản phẩm có thể được làm với hình dáng mô phỏng hình ảnh và khoảnh khắc thi đấu của các vận động viên trên sân golf. Tượng trưng cho nét thẩm mỹ, cùng thiết kế đa dạng, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hợp với túi tiền và phù hợp với từng mục đích, sự kiện tổ chức. Uyển chuyển, mềm mại, hiện đại, sang trọng, kiểu dáng bắt mắt, thể hiện sinh động từng đường nét tinh tế là điểm mạnh của sản phẩm.

 

. Những mẫu cúp golf đẹp, độc đáo, cao cấp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Các bạn có thể tham khảo bộ sưu tập những mẫu cúp golf có thiết kế đẹp, kiểu dáng độc đáo, lạ mắt dưới đây để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

 

Đơn vị cung cấp cúp golf chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Công ty quà tặng doanh nghiệp Pha Lê Bảo Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp tại TPHCM và trên toàn quốc uy tín nhất hiện nay. Với hàng trăm mẫu hàng quà tặng các loại, và trong đó cúp lưu niệm chính là sản phẩm thế mạnh của chúng tôi, bao gồm đa dạng các mẫu như cúp vinh danh, kỉ niệm chương, biểu trưng, cúp cờ lưu niệm…
 

Mỗi nhóm sản phẩm quà tặng của chúng tôi đều có những thiết kế rất độc đáo, khác biệt, mang những nét đặc trưng riêng biệt hoàn toàn so với các hãng quà tặng khác. Cùng với đó là chất lượng và giá thành của sản phẩm luôn đi đầu, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
 

Với các loại cúp golf như: cúp golf pha lê, cúp golf kim loại… hiện chúng tôi có đến gần 100 mẫu vô cùng độc đáo và khác biệt, mang tính sáng tạo và tính thẩm mỹ cao, quý khách có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

CAM KẾT - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - BẢO HÀNH 12 THÁNG

  • Liên hệ trực tiếp đến Công ty chúng tôi để có giá tốt và uy tín nhất.
  • Mọi chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG BẢO MINH
  • HCM: 69/17 Thạnh xuân 33, khu phố 2, phường thạnh xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
  • HN: Số 5, ngõ 27 cộng hòa, thanh trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 0931.553.538 – 0705.406.777
  • Gmail: lienhe.quatangphale@gmail.com
  • Website: phalebaominh.com – thuytinhphale.com

 

Sản phẩm cùng loại

Cúp thể thao 1

Cúp thể thao 8

Cúp thể thao 3

Cúp thể thao 4

Cúp Bóng Đá 07

Cúp thể thao 6

Cúp thể thao 10

Cúp Bóng Đá 14

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ