Cúp cầu lông 17

Cúp cầu lông 17

Cúp cầu lông 17

CÚP PHA LÊ & KIM LOẠI CẦU LÔNG

Chất liệu: pha lê và người kim loại mạ vàng

Kích thước : cao 30cm, ngang 8cm

Nội dung: khắc laser thổi cát lõm lên bề mặt cúp

Tứ vấn thiết kế và sản xuất mẫu mới theo yêu cầu.

Nhận làm mọi số lượng dù chỉ 1 cái.

Sản phẩm kèm hộp đựng cao cấp

Cúp cầu lông mạ vàng là biểu tượng vinh danh của mỗi vận động viên khi tham gia vào các giải thi đấu tennis. Mỗi chiếc cúp như một món quà có ý nghĩa cổ vũ cho những nỗ lực phấn đấu, cổ vũ tinh thần cho người tham gia thi đấu. Dù trong một giải đấu lớn nhỏ như thế nào thì mỗi chiếc cúp đều mang ý nghĩa nhất định đối với vận động viên.

  • Liên hệ
  • - +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Những mẫu Cúp cầu lông mạ vàng độc đáo

Pha lê Bảo Minh là công ty chuyên sản xuất và phân phối những mặt hàng cúp đặc biệt là cúp thể thao với nhiều mẫu mã đa dạng. Sau đây là một số Cúp cầu lông mạ vàng có mặt tại Pha Lê Bảo Minh:

Những giá trị làm nên một chiếc Cúp cầu lông mạ vàng

Chất liệu: Những chiếc cúp cầu lông mạ vàng của Pha lê Bảo Minh được làm từ loại chất liệu khác nhau, có chiếc cúp được làm từ pha lê lấp lánh trong, sáng làm nên chiếc cúp thể thao có ý nghĩa tôn vinh người chiến thắng; còn những chiếc cúp được làm từ kim loại mạ vàng thể hiện sự sang trọng, mang đậm dấu ấn của những doanh nghiệp cá nhân muốn dành tặng cho vận động viên

Khối lượng và kích thước: Tùy vào hình dáng và kiểu cách mà mỗi chiếc cúp có một trọng lượng riêng, nhưng hầu hết tất cả Cúp cầu lông mạ vàng đều có kích thước vừa tầm tay và dễ sử dụng, trưng bày


- Kiểu cách của cúp: Pha lê Bảo Minh có đa dạng các hình dáng, kiểu cách Cúp cầu lông mạ vàng mà khách hàng - những đơn vị tổ chức giải quần vợt có thể sử dụng ngay làm quà tặng cho vận động viên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận in hình logo của đơn vị trao giải, tổ chức lên cúp theo yêu cầu để ghi nhận nơi tổ chức các giải đấu.


- Đặc biệt, Cúp cầu lông mạ vàng còn có độ bền cao, vẻ đẹp sang trọng được đánh giá cao, mỗi chiếc Cúp cầu lông mạ vàng mang một vẻ đẹp riêng


- Được sản xuất từ những hợp chất an toàn, sản phẩm của chúng tôi có khả năng thích ứng môi trường cao, không bị biến đổi hình dáng dù tồn tại trong môi trường như thế nào.


 Tại sao nên chọn cúp cầu lông mạ vàng tại Pha lê Bảo Minh

Với sự tôn trọng và mong muốn tạo nên những sự khác biệt, mới lạ, những chiếc cúp cầu lông mạ vàng của chúng tôi sản xuất và phân phối được thiết kế dựa nên những nét đặc trưng của môn thể thao này. Bên cạnh đó, Cúp cầu lông mạ vàng tại Pha lê Bảo Minh còn nhận thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng để truyền đạt thông điệp của khách hàng muốn gửi vào với giá thành hợp lý nhất. Bạn hãy truy cập vào website: thuytinhphale.com - phalebaominh.com, để được tư vấn.

 

Sản phẩm cùng loại

Cúp thể thao 1

Cúp thể thao 8

Cúp thể thao 3

Cúp thể thao 4

Cúp Bóng Đá 07

Cúp thể thao 6

Cúp thể thao 10

Cúp Bóng Đá 14

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ